Cam kết giá rẻ
Bạn đang xem tại
Hà Nội Hồ Chí Minh
Chọn địa điểm sẽ giúp bạn có thông tin chính xác nhất về giá và tình trạng hàng tại khu vực đó.

Hỗ trợ trực tuyến

Chăm sóc khách hàng
Hỗ trợ khách hàng
Chat Skype Hotline: 042.123.5795
Tư vấn Net Game
Tư vấn 1
Chat Skype Hotline: 0988389366
Tư vấn 2
Chat Skype Hotline: 0962774328
Hỗ trợ kĩ thuật
Chat Skype Hotline: 0962774328
Hệ thống khu vực Hà Nội
Kinh Doanh 4
Hotline: 0962.774.328
Mua hàng Online
Hotline: 0988.389.366
Kinh doanh 3
Chat Skype Hotline: 0985.750.521
Kinh doanh 1
Chat Skype Hotline: 0989.389.366
Kinh doanh 2
Chat Skype Hotline: 0936.389.366
Kế toán - Hóa đơn
Hotline: 0902.938.368
Trung Tâm Bảo Hành
Hỗ trợ bảo hành
Chat Skype Hotline: 0168.3446.811
 

Vững Mạnh trên Facebook


Quy định thanh toán

Quy định thanh toán Máy tính Vững Mạnh

 

 1. Thanh toán tiền mặt

- Trả tiền mặt chỉ áp dụng đối với những khu vực chúng tôi hỗ trợ giao nhận miễn phí (tham khảo thêm chính sách giao nhận) hoặc trả tiền mua hàng trực tiếp tại  Máy Tính Vững Mạnh.

- Với phương thức thanh toán trực tiếp quý khách có thể đặt hàng trên Website hoặc đặt hàng qua điện thoại. Nhân viên chúng tôi sẽ tiến hành xuất hàng cho quý khách và xác nhận ngày giờ giao hàng với quý khách sau khi xuất hàng.

- Quý khách có trách nhiệm thanh toán đầy đủ toàn bộ giá trị đơn hàng cho Nhân viên giao nhận hoặc Nhân viên bán hàng và chăm sóc khách hàng của chúng tôi ngay khi hoàn tất kiểm tra hàng hóa và nhận hóa đơn thanh toán. Quý khách thanh toán đúng số tiền trên hóa đơn đã ghi, nếu có bất cứ thắc mắc nào quý khách gọi lại cho chúng tôi để được thông tin cụ thể hơn.

 2,Thanh toán trực tuyến

- Thanh toán trực tuyến qua thẻ quốc tế Credit card, Master card, Visa card, Debit card: hoàn toàn nghiêm cấm các hình thức ăn cắp tài khoản, số thẻ, thông tin, sử dụng thẻ giả mạo,…để mua hàng trên Website của chúng tôi. Nếu có bất cứ nghi ngờ nào hoặc nhận được khiếu nại từ bên ngoài về thông tin của chủ thẻ hoặc tài khoản của quý khách, chúng tôi có quyền kiểm tra đối chứng với ngân hàng và nhà cung cấp dịch vụ thanh toán để truy tố quý khách trước pháp luật khi phát hiện vi phạm.

- Trường hợp thanh toán bằng thẻ nội địa như ATM, Visa card: Chúng tôi hiện nay đang hợp tác với hai đối tác cung cấp dịch vụ thanh toán thẻ nội địa. Để đảm bảo tính an toàn, Quý khách nên lưu ý giữ điện thoại của quý khách, các thông tin thanh toán không tiết lộ cho người thứ ba. Nếu có bất cứ sai sót nào dẫn đến thất thoát và khiếu nại của chủ thẻ chúng tôi sẽ kiểm tra đối chứng với các bên ngân hàng, nhà cung cấp dịch vụ để có hướng xử lý thích hợp. Quý khách lưu ý khi thanh toán bằng thẻ nội địa, quý khách phải đăng ký số điện thoại với ngân hàng phát hành thẻ để nhận được tin nhắn xác thực mã số sử dụng một (01) lần (OTP onetime password).

- Thanh toán qua các dịch vụ điện tử như Paypal, One Pay, Ngân lượng: Khi quý khách chọn các hình thức thanh toán này nhà cung cấp dịch vụ sẽ giữ số tiền tương ứng với giá trị trên hóa đơn cho đến khi quý khách xác nhận giao hàng đầy đủ. Quý khách nên đọc kỹ thông tin quy định của các dịch vụ quý khách sử dụng để nắm rõ các nguyên tắc cần thiết khi sử dụng. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về tài khoản quý khách đã có trên Paypal, One Pay, Ngân lượng l, quý khách phải tự làm việc với nhà cung cấp dịch vụ khi cần về tài khoản hoặc thông tin của mình cung cấp trên website của họ. Nếu có trường hợp trả hàng chúng tôi sẽ yêu cầu nhà cung cấp dịch vụ trả lại tiền cho quý khách ngay. Chúng tôi cũng có quyền yêu cầu nhà cung cấp dịch vụ chuyển tiền từ tài khoản của quý khách khi đã giao hàng và có đầy đủ hóa đơn chứng từ xác minh cần thiết. Bất cứ hình thức gian lận nào quý khách phải chịu trách nhiệm trước pháp luật và chúng tôi có quyền hủy đơn hàng của quý khách khi có yêu cầu từ nhà cung cấp dịch vụ mà không có trách nhiệm báo cho quý khách biết trước.

Rủi ro có thể xảy ra khi hệ thống bị lỗi và làm thất thoát tiền trong tài khoản của quý khách, chúng tôi sẽ thực hiện đối chứng với nhà cung cấp dịch vụ thanh toán và ngân hàng để làm rõ vấn đề. Tất cả những trường hợp rủi ro xảy ra, chúng tôi, quý khách, nhà cung cấp dịch vụ thanh toán và ngân hàng sẽ làm việc với nhau trên cơ sở hoà giải không làm ảnh hưởng quyền lợi các bên. Trường hợp vẫn chưa giải quyết được ổn thỏa, các bên sẽ đưa ra Toà án kinh tế có thẩm quyền giải quyết. Chi phí khởi  kiện và xử lý đối chứng sẽ được chia làm ba (3) phần bằng nhau cho ba bên - chúng tôi, nhà cung cấp dịch vụ thanh toán và quý khách - mỗi bên có trách nhiệm thanh toán khoản chi phí này.

 Phương thức thanh toán trước : 

Chuyển tiền, chuyển khoản, thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt hoặc qua thẻ tại văn phòng của chúng tôi

 Chuyển tiền/chuyển khoản: Áp dụng cho khách hàng ngoài khu vực hỗ trợ giao nhận miễn phí và khách hàng có nhu cầu sử dụng phương thức thanh toán này. Các bước tiến hành như sau:

  • Đến Ngân hàng gần nơi ở của quý khách nhất để chuyển tiền/chuyển khoản theo thông tin chi tiết chúng tôi cung cấp: Số tiền, Tên đơn vị, số tài khoản, Ngân hàng mở tài khoản, nội dụng chuyển tiền/chuyển khoản.

Quý khách có thể chuyển khoản theo chủ tài khoản sau:

Chủ TK : Phạm Văn Vững

Số TK   : 1211.00000.42836

Ngân hàng Đầu tư Và Phát Triển BIDV – CN Hai Bà Trưng - HN

 

Chủ TK : Phạm Văn Vững

Số TK   : 1902.7157193011

Ngân hàng Techcombank Phương Mai ( 20 Trường Trinh Phương Mai, Đống Đa , HN )

 

Chủ TK : Phạm Văn Vững

Số TK   : 045.1001.63.95.98

Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam – CN Thành Công – Đống Đa – HN

 

Chủ TK : Phạm Văn Vững

Số TK   : 1303206088520

Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam – CN Hà Thành – HN

- Sau khi chuyển khoản, Quý khách vui lòng thông báo lại cho Vững Mạnh qua Fax, Email, Điện thoại ... 

- Sau khi nhận được báo Có từ ngân hàng, Vững Mạnh sẽ xác nhận lại thông tin với Quý khách về thời gian, địa điểm giao hàng.

Lưu ý :

- Trong nội thành Hà nội : Quý khách không cần đặt cọc trước, chỉ phải thanh toán sau khi nhận hàng tại địa điểm giao hàng.

- Ngoại thành, ngoại tỉnh : Quý khách vui lòng thanh toán trước 100% giá trị hàng + phí vận chuyển, hình thức thanh toán có thể Chuyển khoản, hay gửi tiền qua Bưu điện, Nhà xe...

- Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về sai sót trong quá trình chuyển khoản hoặc chuyển khoản sai thông tin, quý khách phải làm việc với ngân hàng để được xử lý ổn thỏa, chỉ khi nào tiền được chuyển đến tài khoản của chúng tôi, chúng tôi sẽ xác nhận với quý khách. Trong một số tình huống quý khách có thể nhờ phía ngân hàng mà quý khách thực hiện giao dịch hoặc ngân hàng của chúng tôi sử dụng để kiểm tra đối chứng cần thiết. 

Gửi câu hỏi trực tiếp